Hà Tĩnh: Giao lưu và tặng quà cho Làng trẻ em SOS

Thứ hai - 01/01/2018 22:20 655 2
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, ngày 3/6 nhóm Nhân ái Hồng La và nhóm thiện nguyện Brittany’s hope đến từ Mỹ đã tổ chức buổi giao lưu và tặng quà cho các em tại Làng trẻ em mồ côi SOS Hà Tĩnh.
Hà Tĩnh: Giao lưu và tặng quà cho Làng trẻ em SOS

Hà Tĩnh: Giao lưu và tặng quà cho Làng trẻ em SOS - Ảnh 1

Các nhà thiện nguyện trao quà cho trẻ em làng SOS Hà Tĩnh

Theo đó, đoàn thiện nguyện nhóm thân ái Hồng La và đoàn thiện nguyện nhóm Brittany’s hope ( Mỹ) gồm 1 giáo sư và 35 sinh viên cùng các em Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh quét vôi quanh các gốc cây, bờ rào... đồng thời tổ chức nhiều trò chơi và giao lưu .

Nhân dịp này, Nhóm Nhân ái Hồng La đã trao tặng 200 vở, 400 cây bút viết của Công ty Thiên Long; Brittany’s hope tặng cho Làng trẻ em mồ côi SOS Hà Tĩnh 5 chiếc máy vi tính, 5 chiếc xe đạp và 2 tủ đựng thức ăn, cùng với nhiều phần quà ý nghĩa khác.

 

Hà Tĩnh: Giao lưu và tặng quà cho Làng trẻ em SOS - Ảnh 2
Nhóm thiện nguyện Brittany’s hope ( Mỹ)  cùng các em Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh quét vôi quanh các gốc cây 

Cô Lê Thị Thu Hồng - Giám đốc điều hành quỹ Brittany’s hope cho biết: “Nhìn những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các bé. Tôi thấy rằng Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh đã chăm sóc các em rất chu đáo và rất yêu thương! Đoàn thiện nguyện chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và giúp đỡ để mang lại cho các em nhỏ tại đây có một cuộc sống tốt hơn”.

Buổi giao lưu trao tặng quà kết thúc bằng một đêm ca nhạc, càng làm cho mọi người hòa vào không khí vui mừng sau những hoạt động hết sức ý nghĩa.

 

Hà Tĩnh: Giao lưu và tặng quà cho Làng trẻ em SOS - Ảnh 3

Các nhà thiện nguyện trao quà cho trẻ em làng SOS Hà Tĩnh

 

CÔNG LINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây