Em: Phan Thị Hậu -MS08

Thứ ba - 30/01/2018 21:13 628 0
Cháu Phan Thị Hậu là trẻ em ngoài giá thú, em không có bố, mẹ em bị bệnh thâm thần, Trước khi em vào Làng trẻ, mẹ em mang em đi lang thang khắp nơi
HTV  PHAN THỊ HẬU
HTV PHAN THỊ HẬU
Cháu Phan Thị Hậu là trẻ em ngoài giá thú, em không có bố, mẹ em bị bệnh thâm thần, Trước khi em vào Làng trẻ, mẹ em mang em đi lang thang khắp nơi, ai cho gì cũng ăn qua ngày qua bữa, vì vậy từ nhỏ em sống lang thang không được đi học, vì thế cháu Hậu phát triển rất chậm về thể chất và trí tuệ. Bản tính cháu hậu rất ngoan, lễ phép, em rất nhanh nhẹn hoạt bát, rất dể hòa đồng với mọi người, đặc biệt em rất hay nói, hay chào hỏi, gặp ai cũng tự bắt chuyện, rất hay ăn cho gì cũng ăn một cách ngon lành, rất dể ngủ nói ngủ là ngủ một cách say sưa. Lúc đầu em hậu mới vào đơn vị cũng làm hồ sơ cho em đi học nhưng vì em không tập trung trong việc học hành và trí tuệ chậm nên em không đến trường được, hằng ngày ở nhà em cũng được các cô  và các chị dạy em học viết chữ và các kỷ năng khác để em biết đọc và biết viết. Mặc dù em không đến trường đi học nhưng cũng rất thích viết chử, thích tô màu, thích bắt chước người khác.  Hằng ngày ở nhà em Hậu được viết chữ, tập tô màu và cũng tham gia lao động quét dọn, em rất vui vẻ, buổi chiều em hay chơi đá bóng, tập thể dục cùng các anh chị. Hậu rất mạnh mẽ chơi những trò chơi thể thao mà các bé trai chơi như đá bóng, chạy nhảy… Hiện tại cháu sống rất vui vẽ và phát triển bình thường.   
26854817 906362532855719 124025148 o
Mọi đóng góp xin gửi về: Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh 
- Địa chỉ: Tân Trung - Thạch Trung - Thành phố Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
- Điện thoại: 02393.693.816
- Địa chỉ email:  langtreemhatinh@gmail.com
-  Số tài khoản:190 30690 666 666  , tại ngân hàng Techcombank Hà Tĩnh 
  (Lưu ý: Nêu rõ nội dung ủng hộ, họ tên (mã số) của đối tượng muốn giúp đỡ)


- Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh, xin chân thành cảm ơn các tấm lòng hảo tâm, và mong luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ các em !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây