Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trích lương thăm tặng quà làng trẻ em sos Hà Tĩnh và bệnh nhân nghèo

Chủ nhật - 22/07/2018 12:17 1.543 0
Bộ trưởng bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn công tác của bộ Y tế đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các em nhỏ tại làng trẻ mồ côi SOS Hà Tĩnh. Tại đây, Bộ trưởng bày tỏ sự xúc động khi thấy các em nhỏ có hoàn cảnh éo le, đặc biệt, có nhiều em đã không ngừng nỗ lực vượt qua hoàn cảnh để đạt kết quả học tập rất tốt.
       
bo y te 4
Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm và tặng quà cho Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh.

      Ngày 21 tháng 7 năm 2018 , Bộ trưởng bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn công tác của bộ Y tế đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các em nhỏ tại làng trẻ mồ côi SOS Hà Tĩnh. Tại đây, Bộ trưởng bày tỏ sự xúc động khi thấy các em nhỏ có hoàn cảnh éo le, đặc biệt, có nhiều em đã không ngừng nỗ lực vượt qua hoàn cảnh để đạt kết quả học tập rất tốt. Thay mặt đoàn công tác, Bộ trưởng Tiến đã trao tặng trung tâm 40 triệu đồng cùng sữa và một số nhu yếu phẩm cho các em.
 
IMG 20180722 121605
Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến và đ/c Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc làng trẻ SOS Hà Tĩnh chụp ảnh kỷ niệm 

           Cùng trong ngày 21/7, Bộ trưởng bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến dẫn đầu đoàn công tác bộ Y tế đã đến thăm, làm việc và dự chương trình khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người dân thuộc đối tượng chính sách, người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.
 

bo y te 1
Bộ trưởng bộ Y tế tặng quà cho gia đình thân nhân 10 nữ liệt sĩ hy sinh tại ngã ba Đồng Lộc

       Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến hoan nghênh tinh thần xung kích, tình nguyện, lòng nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan bộ Y tế, các bác sỹ trẻ đến từ các bệnh viện Trung ương như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện K Trung ương, viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, bệnh viện E, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh... đã có mặt để khám, tư vấn sức khoẻ cho bà con nhân dân trong xã Đồng Lộc.

       Thông qua những lần khám, chữa bệnh tình nguyện với sự tham gia của các bác sỹ bệnh viện tuyến Trung ương, người dân có cơ hội được tiếp cận, hưởng thụ những dịch vụ y tế có chất lượng, được tuyên truyền, tư vấn sức khỏe và có thêm kiến thức, kỹ năng để tự bảo vệ sức khỏe của mình.
 

bo y te 2
Bộ trưởng bộ Y tế trao 20 suất quà cho 20 cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cẩm Xuyên

       Cùng nằm trong chuỗi hoạt động nhân dịp 50 năm "chiến thắng Đồng Lộc" (24/7/1968-24/7/2018) và 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình thân nhân 10 nữ liệt sỹ hy sinh tại ngã ba Đồng Lộc.

      Bộ trưởng cũng đã đại diện đoàn công tác tặng 1 máy điện tim cho trạm y tế xã Đồng Lộc; 1 máy đông máu và 1 máy xét nghiệm nước tiểu cho bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc; tặng 10 máy lọc nước cho 10 trường mầm non tại huyện Can Lộc và cá nhân Bộ trưởng đã trích 1 tháng lương của mình dành tặng quỹ vì bệnh nhân nghèo của bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây