Các em ở Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh tham gia giải bóng đá Quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2019.

Thứ sáu - 30/08/2019 10:14 685 0
Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh có 4 em tham gia giải bóng đá Quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2019 và đã mang huy chương Vàng về cho Hà Tĩnh.
Các em ở Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh tham gia giải bóng đá Quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2019.
(Baohatinh.vn) - Đến chiều 27/6, đội bóng đá Hà Tĩnh tham gia Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019 đã giành ngôi vị dẫn đầu bảng A và chính thức vào vòng chung kết tại Hà Nội.

Hà Tĩnh vào vòng chung kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệtTham dự Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019, đội bóng đá Hà Tĩnh có 12 VĐV

Tham dự Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019, đội bóng Hà Tĩnh có 12 VĐV, do ông Đinh Viết Quyền - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em, Văn phòng công tác xã hội làm trưởng đoàn. Các VĐV được chọn từ Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh và các trung tâm bảo trợ xã hội.

Hà Tĩnh vào vòng chung kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệtTrận thi đấu vòng loại giữa đội Hà Tĩnh (áo xanh) và đội chủ nhà Bình Định (áo vàng) diễn ra vào chiều nay (27/6)

Đội Hà Tĩnh thi đấu ở bảng A với các đội Bình Định, Quảng Ngãi và Kon Tum. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và được tổ chức tập luyện chu đáo, đội Hà Tĩnh đã thi đấu xuất sắc.

Đánh bại đội Kon Tum trong lượt trận ra quân với tỷ số 3-1, thắng đậm đội Quảng Ngãi trong lượt trận thứ 2 với tỷ số 6-1 và cầm hòa với đội chủ nhà Bình Định với tỷ số 4-4, với thành tích giành được 7 điểm, đội Hà Tĩnh chiếm ngôi đầu bảng A và chính thức giành quyền tham dự vòng chung kết giải tại Hà Nội.

Kết thúc vòng loại, sẽ có 16 đội bóng xuất sắc giành quyền tham dự vòng chung kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019 diễn ra tại Hà Nội (từ ngày 2 - 14/8/2019).

Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019 do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Báo Nhi đồng và Vụ Giáo dục thể chất (Bộ GD&ĐT) phối hợp tổ chức với sự tham gia của 27 đội bóng nam đến từ 26 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các vận động viên tham gia thi đấu có độ tuổi từ 11 đến dưới 14 tuổi đang sinh sống ở các cơ sở trợ giúp xã hội và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại cộng đồng.

Giải vòng loại được tổ chức theo 3 khu vực gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định và Phú Thọ.

Quang Sáng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây