Đại hội Chi bộ Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh thành công tốt đẹp

Thứ hai - 09/03/2020 15:32 618 0
Sáng ngày 09/3/2020, Chi bộ Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh tổ chức đại hội Chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2022.
Đại hội Chi bộ Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh thành công tốt đẹp
                                               Tiết mục văn nghệ của các cháu mồ côi Chào mừng Đại hội chi bộ
                                                
      Đ/c Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Chi bộ, Giám đốc đơn vị thông qua Báo cáo chính tri trình Đại hội
     
Với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm cao của tập thể, Nhiệm kỳ 2017-2020, Chi bộ Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh đã bám sát chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Bằng sự nổ lực phấn đấu vươn lên, cùng với sự đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị.

 Công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục các đối tượng được nâng lên rõ nét, đã chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục 198 lượt đối tượng có cuộc sống đầy đủ về vật chất lẫn tinh thần và phát triển toàn diện về mọi mặt; sắp xếp lại tổ chức bộ máy hoạt động có hiệu lực, hiệu quả. Huy động các nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất ngày càng khang trang. Bằng các giải pháp đồng bộ tập trung triển khai, thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị trên tất cả các lĩnh vực, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.
                                                             Đại biểu tham dự Đại hội Chi bộ
Đổi mới phương thức chăm sóc, nuôi dưỡng, thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, chăm sóc, nuôi dưỡng, nhất là chú trọng đến công tác giáo dục và quan tâm đến đời sống tinh thần cho các cháu. Trong đó tiếp nhận mới 25 cháu; hòa nhập cộng đồng cho trẻ đến tuổi trưởng thành 16 cháu,  8 cháu đậu đại học và cao đẳng, giải quyết việc làm cho 16 cháu sau khi đã tốt nghiệp Đại học, cao đẳng và học nghề. 100% đối tượng có sức khỏe tốt, nhiều cháu được tặng giấy khen. Tổng kết  mỗi năm học có 80% các cháu đạt học sinh khá, giỏi. Chế độ dinh dưỡng đảm bảo chất lượng và định lượng, không có trường hợp nào bị suy dinh dưỡng.
                                      Đ/c Nguyễn Thị Hương Phó bí thư chi bộ thông qua Báo cáo kiểm điểm của BCH
    Nhiệm kỳ qua được sự quan tâm giúp đở của UBND Tĩnh Ban giám đốc sở Lao động TBXH, Qũy britstany hop của Mỹ đã đầu tư cho làng 2 nhà ở và một dãy nhà phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật trị giá 6,5 Tỷ đồng đến nay công trình hoàn thành đã đưa vào sử dụng.
Đầu năm 2020 Quỹ Brittany’s Hope của Mỹ tiếp tục đầu tư trang cấp thiết bị phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật trị giá 150 triệu đồng, trang cấp hệ thống giường nệm với kinh phí 256 triệu đồng.và nhận đỡ đầu cho 35 cháu với nguồn kinh phí trên 700 triệu/năm.
- Năm 2019, Ngân hàng Techcombank Việt Nam hỗ trợ 6,5 tỷ đồng xây dựng Hội trường đa chức năng nhằm phục vụ cho quá trình giao lưu và sinh hoạt của các cháu. Đến nay công trình dự kiên vào tháng 4/2020 sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng
Ngoài ra Chi bộ còn huy động từ các tổ chức, cá nhân khác để tu sửa hệ thống nhà văn phòng, hệ thống điện, nước, nhà ở các cháu với đầy đủ trang thiết bị như: Điều hòa, nóng lạnh, máy giặt, ti vi, tủ lạnh, máy lọc nước… và các trang thiết bị khu vui chơi giải trí phục vụ  cho các cháu.
Được sự quan tâm của các cấp ủy chính quyền, sự chỉ đạo sát sao của Sở Lao động – TBXH, Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh đã nỗ lực hết mình trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục, các cháu được đảm bảo về đời sống vật chất lẫn tinh thần hướng tới sự phát triển về mọi mặt. Đây thực sự là ngôi nhà chung, là địa chỉ đáng tin cậy cho các tổ chức từ thiện.
 
                                               Đ/c Trần Hải Nam Đại diện cho Phòng Hành chính KHTV phát biểu tham luận
                              Đ/c Nguyễn Thị Cẩm Ly Thay mặt phong CSND tham luận tại Đại hội
                                Đ/c Trần Thị Thanh Toàn thay mặt Công đoàn tham gia tham luận tại ĐH
 
                                                 Đ/c Đinh Nho Hải Thay mặt cho Chi đoàn Làng trẻ
                                     Đồng Chí Nguyễn Xuân Thông - Phó Giám Sở Phát biểu tại Đại hội
 
Đồng chí Nguyễn Trí Lạc – UVBCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại Đại hội
      Cũng tại đại hội, các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Chi bộ Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 3 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh tái cử Bí thư Chi bộ.
            Đ/c Nguyễn Hồng Sơn Bỏ lá phiếu đầu tiên để bầu ra BCH nhiệm kỳ mới
 
                                       Các đồng chí bỏ phiếu bầu BCH mới.
Lãnh đạo Sở và các đại biểu đơn vị ban tặng hoa chức mừng Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022
                                                                                                                                       Bài và ảnh: Thu Hiền













 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây