Giám đốc Làng trẻ em mồ côi vinh dự được Thủ tướng chính phủ trao tặng bằng khen.

Thứ hai - 30/11/2020 15:05 320 0
Ngày 27/11/2020, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn được vinh dự tham gia dự lễ tuyên dương những tấm gương sáng thầm lặng vì cộng đồng.
                                        Tại buổi lễ tuyên dương những gương sáng thầm lặng

Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh rất vinh dự và tự hào được Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen về tấm gướng sáng thầm lặng vì công đồng cho cá nhân đồng chí Giám đốc Nguyễn Hồng Sơn đây là vinh dự cho tập thể Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh nói chung và cá nhân đồng chí giám đốc Nguyễn Hồng Sơn nói riêng.
                                 Đ/c Nguyễn Hồng Sơn được thủ tướng Chính phủ trao bằng khen

Và Ngày 28/11/2020, trong buổi lễ tuyên dương những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện đề án phát triển nghề công tác xã hội (2010 – 2020), đồng chí Trần Thị Thanh Toàn - Phó Phòng CSND Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh đã được Bộ Lao động trao Bằng khen cho cá nhân đồng chí đây cũng là vinh dự cho Làng trẻ em mồ côi trong công tác chăm sóc giáo dục đối với trẻ mồ côi trong thời gian qua.

Nhìn lại một chặng đường đã qua Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh đã rất nổ lực phấn đấu về mọi mặt, hiện tại Làng có một cơ ngơi rất khang trang sạch sẽ, các phòng ở của các cháu được xây mới rất đẹp đẽ thoáng mát, mùa đông các cháu được tắm nóng lạnh, mùa hè các cháu được nằm điều hòa, có bình lọc nước để uống… hằng ngày ngoài giờ học tập trên lớp các cháu tham gia lao động, tăng gia sản xuất các cháu được đọc sách, xem ti vi, có sân đá bóng để các cháu rèn luyện hằng ngày.
Hiện tại Làng đang nuôi dưỡng 102 cháu. Về công tác chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục đối tượng đạt kết quả tốt, Bữa ăn của các cháu thường xuyên được cải thiện đảm bảo đủ dưỡng chất, đúng đủ định lượng, hợp vệ sinh. 
Các cháu khuyết tật, tăng động tự kỹ có phòng học riêng biệt và phòng tập phục hồi chức năng dành cho những trẻ khuyết tật, có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, yêu thương các cháu như con đẻ. Các cháu lớn lên trong vòng yêu thương của tất cả mọi người.
Làng trẻ có được những thành tích như ngày hôm nay nhờ vào sự đoàn kết của tập thể cán bộ viên chức và sự lãnh đạo sát sao của ban giám đốc. Và nhất là được sự yêu thương chia sẽ của toàn xã hội đã dành tình cảm cho các cháu mồ côi.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây